HOTLINE
0983 755 226
(MS.NGUYỆT) ZALO/VIBER
Danh mục

Chính sách đổi trả sản phẩm

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách hoàn trả sản phẩm và dịch vụ của PhoRuou quy định lý do chấp nhận, yêu cầu trả lại sản phẩm và thời gian xử lý trả lại cho khách hàng.

 

I. SẢN PHẨM ĐƯỢC CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ


1. Điều kiện hàng hóa đáp ứng yêu cầu thanh toán hoàn trả
1.1. Về sản phẩm

- Sản phẩm được giao sai về số lượng, thông tin so với đơn hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật, lỗi thiết kế, nội dung, lỗi ẩn / bên trong, khác với tiêu chuẩn chất lượng được công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, ố, nứt ...) .

- Sản phẩm hết hạn trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

 

1.2. Khách hàng thay đổi nhu cầu của họ:

- PhoRuou chấp nhận trả tiền với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu, nhưng sản phẩm được chấp nhận sẽ dựa trên chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

- Không áp dụng cho các sản phẩm trong danh sách sản phẩm khuyến mãi hoặc thanh lý.

 

II. YÊU CẦU VỀ SẢN PHẨM HOÀN TRẢ 

1. Điều kiện trao đổi lợi nhuận:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, được dán nhãn đầy đủ, nguyên bản, được niêm phong theo thông số kỹ thuật ban đầu (trừ khi sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển).

- Sản phẩm có đầy đủ các phụ kiện (hộp đựng, xuất kho ...) và quà tặng đi kèm (nếu có).

- Sản phẩm không bị bẩn, còn nguyên nhãn của nhãn (trừ trường hợp có lỗi hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển) mà không có bất kỳ dấu hiệu sử dụng nào.

- Bạn cũng giữ xác nhận mua hàng tại PHO RUOU (số đơn đặt hàng, hóa đơn mua hàng, biên lai giao hàng, bảng sao kê ngân hàng ...) và cung cấp cho chúng tôi đầy đủ thông tin để xác nhận đơn đăng ký của bạn. hàng.

 

2. Các trường hợp không thể được đổi lại:


- Sản phẩm kém chất lượng do bảo quản rượu không đúng cách, đặt ở nơi có độ ẩm cao, ánh sáng mặt trời trực tiếp

- Chai bị sứt mẻ không còn ở trạng thái ban đầu (trong trường hợp bị sứt mẻ hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bạn cần liên hệ ngay với chúng tôi để cập nhật tình hình và hướng xử lý)

- Nhãn được lấy ra khỏi chai và một số trường hợp khác.

 

3. Thời gian Yêu cầu đổi trả hàng 

- Trừ khi có quy định khác, bạn có thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng để gửi yêu cầu trả lại cho chúng tôi.

 4. Thời gian yêu cầu thay đổi sẽ dựa trên:

- Nếu khách hàng gửi qua bưu điện hoặc giao hàng: thời gian tính toán theo dấu bưu điện của bưu điện hoặc đơn vị giao hàng.

- Nếu khách hàng mang / gửi hàng đến cửa hàng để trả lại: thời điểm nhân viên tại Pho Ruou nhận được sản phẩm trả lại từ khách hàng.

 

III. HOÀN TIỀN


1. Phương thức hoàn tiền bao gồm:
- Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán. - Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng.

- Hoàn tiền thông qua chấp nhận thẻ ngân hàng.

- Hoàn tiền mặt tại hệ thống cửa hàng của Pho Ruou

- Hoàn tiền thông qua các sản phẩm khác có giá trị tương tự hoặc cao hơn.

 

2. Thời gian xử lý
- Pho Ruou sẽ gửi kết quả phản hồi đến yêu cầu hoàn tiền của bạn qua email hoặc / và SMS, liên hệ với mạng xã hội ... trong vòng 5 ngày làm việc sau khi Pho Ruou nhận được yêu cầu của bạn. về sản phẩm.

- Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu trong Phần II, Pho Ruou sẽ thực hiện thủ tục hoàn trả cho khách hàng vì yêu cầu hoàn trả được thực hiện trong thời gian sau:

Với phương thức thanh toán phi ngân hàng: khách hàng sẽ được hoàn tiền sau 5 - 7 ngày làm việc.

Với phương thức thanh toán qua ngân hàng: Pho Ruou sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5 - 7 ngày làm việc và thông qua ngân hàng để xử lý và hoàn trả vào tài khoản cho khách hàng.

 

Sản phẩm thanh lý