HOTLINE
0983 755 226
(MS.NGUYỆT) ZALO/VIBER
Danh mục

Chính sách giao hàng

 

 

 

Chính sách Giao hàng

Quản lý đơn hàng đơn giản, chặt chẽ và chuyên nghiệp trên hệ thống online.

– Cam kết giúp khách hàng đạt được tỷ lệ giao hàng thành công nhất từ trước đến nay.

– 10 chính sách hỗ trợ đặc biệt: (Chi tiết xem tại Phụ lục 2)

Miễn phí “Lấy hàng – Thu tiền hộ”
Miễn phí thay đổi thông tin đơn hàng
Miễn phí giao lại 3 lần
Miễn cước phí các đơn hàng trễ hẹn (Giao không thành công – không thu cước phí)
Miễn phí hoàn hàng
Miễn phí kiểm tra hàng cùng các chính sách thử, hướng dẫn sử dụng, đổi hàng
Miễn phí lưu kho
Chiết khấu lên đến 15%
Bồi thường, giải quyết khiếu nại thỏa đáng và nhanh chóng
Nhiều kênh hỗ trợ sâu sát và hiệu quả

– Liên hệ trực tiếp với shipper, điều phối, BGĐ.

– Mỗi khách hàng có một chăm sóc khách hàng riêng.

– Hỗ trợ nhận hàng từ chành xe (miễn phí) của khách hàng tỉnh và giao hàng theo giá niêm yết.

– Đơn hàng giao chành xe gửi khách tỉnh, phụ thu 10.000đ/đơn (phí dịch vụ và phí vào bến).

 Khối lượng và kích thước chuẩn

Nội vùng: Các đơn hàng nội vùng có khối lượng không vượt quá 3kg và kích thước không vượt quá 30cm các chiều. Trong trường hợp vượt quá 3kg phụ thu 5.000 đồng/1kg vượt. Kích thước một trong các chiều của đơn hàng trên 30cm và không vượt quá 40cm phụ thu 5.000 đồng.
Liên vùng: Các đơn hàng liên vùng có khối lượng không vượt quá 0,5kg và kích thước không vượt quá 30cm các chiều. Trong trường hợp vượt quá 0,5kg phụ thu 10.000 đồng/0,5kg vượt. Kích thước một trong các chiều của đơn hàng trên 30cm và không vượt quá 40cm phụ thu 10.000 đồng.

PHỤ LỤC 2: CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

2.1 Chính sách “Lấy hàng – Thu tiền hộ”

– SuperShip lấy hàng tận nơi và miễn phí trong khu vực nội thành và ngoại thành

– Thời gian lấy hàng: 

Lần 1 (10h30 – 12h00): Đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trước 10h30.
Lần 2 (16h00 – 17h30): Đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trước 16h00.
(SuperShip chưa hỗ trợ lấy hàng tại huyện Củ Chi – TP. Hồ Chí Minh)

– SuperShip miễn phí Thu Hộ

– SuperShip thể hiện sao kê chi tiết đơn hàng và số tiền thu hộ chi tiết trên tài khoản quản trị đơn hàng vào thứ 3, 5, 7 và đồng thời gửi trả tiền thu hộ cho quý khách hàng theo đúng sao kê vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần (có thể thay đổi).

– Phí chuyển khoản tiền thu hộ thông qua hệ thống ngân hàng là 3.300đ/lần (ngân hàng thu).

Sản phẩm thanh lý